Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 5 -6 NĂM 2017 - Hương trà 0905209089

I/. Thông tin tuyn dụng:
1. Mảng Kinh doanh (Ưu tiên Khoa Quản trị kinh doanh hoặc Marketing) Số lượng : 30 người  
 tả ng việc:
-    Giới thiệu các gói sản phm chng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin;
-    Quản  quan hệ khách hàng;
-    Quản  Hợp đồng  phối hợp với đội ngũ k thuật hỗ tr  vấn cho khách hàng;
-    Quảng  sản phm trên internet và các nh thông thông tin khác;
-    Xây dng cầu nối gia tổ chc với Doanh nghiệp;
2. Mảng thử nghiệm và kỹ thuật (thuộc các khoa: Vật liệu xây dựng; Môi Trường; Hóa; Sinh; Cơ lý; Chăn nuôi; Xây dựng dân dụng và Cầu đường …)
Số lượng : 15 người, ưu tiên: Nam
 tả ng việc:
-    Lập hồ  k thut trong chng nhận Hệ thống  sản phm;
-    Nghiên cu tiêu chuẩn, xác định b chỉ tiêu th nghim;
-    Quản  Hợp đồng  phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá;
-    Xây dng cầu nối gia tổ chc với Doanh nghiệp.
-     khả ng đi công tác
3. Mảng  khí chế to máy (Khoa  khí, khoa điện ....)
Số lượng : 05 người, ưu tiên: Nam
 tả ng việc:
-    Thc hiện các hoạt động chuyên sâu về nh vc  khí chế to;
-    Nghiên cu tiêu chuẩn, xác định b chỉ tiêu th nghim;
-    Xây dng cầu nối gia tổ chc với Doanh nghiệp.
-     khả ng đi công tác
4.  Mảng chuyên gia đánh giá (Khoa Hóa; Cơ khí; Xây dựng dân dụng và Cầu đường vàmôi trường  ...)
Số lượng: 02 người
 tả ng việc:
-    Đánh giá hoặc  vấn các hệ thống quản lý an toàn thực phm HACCP hoặc ISO 22000;
-    Các công việc khác liên quan;
-    Chi tiết công việc s trao đổi cụ th khi phỏng vấn.
5. Mảng Nhân viên hiện trưng
Số lượng: 01 người
 tả ng việc
-    Tiếp nhận thông tin mu/hồ 
-    Liên lạc vi bộ phn nhận hoặc trả kết quả/mẫu để tiếp nhận/gi mu  hồ 
-    Hỗ trợ thêm một số công việc khác tại hiện trường làm việc/địa đim ly mẫu
6. Mảng Chăm sóc khách hàng
Số lượng : 05 người, ưu tiên: Nữ
 tả ng việc:
-    Chăm sóc khách hàng tiềm năng, các khách hàng đang có nhu cầu hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Thương thảo với khách hàng nội dung công việc, tư vấn giải thích các thắc mắc của khách hàng tiến tới việc ký kết hợp đồng;
-    Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Quản lý công nợ khách hàng , theo dõi và thực hiện công tác thu hồi nợ với các Hợp đồng đang thực hiện;
-    Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự, điều phối công việc chung;
-    Thc hiện các công vic khác do ban lãnh đạo giao phó.
7. Mảng kế toán, văn thư lưu trữ
Số lượng : 03 người, ưu tiên: Nữ
 tả ng việc:
-    Bằng cấp: tối thiểu Cao đẳng trở lên
-    Năng động, chịu áp lc cao.
-     k ng giao tiếp, k năng trình bày, k năng sắp xếp hiệu quả
-    Thành thạo tin học văn phòng (bắt buộc)
8. Mảng bán hàng
Số lượng : 40 người, ưu tiên: Nữ
 tả ng việc:
-    Giới thiệu các gói sản phm chng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin;
- Quản  quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tim năng trưc khi chuyn bộ phn tuyn dụng xử lý;
-    Quảng  sản phm trên internet và các nh thông tin khác;
-    Xây dng cầu nối gia tổ chc với Doanh nghiệp;
-    Thc hiện các công vic khác do ban lãnh đạo giao phó.
II/. Yêu cu về hồ sơ xin việc:
-     yếu  lịch  dán nh 4x6 (kng quá 06 tháng);
-    Giy khai sinh (Bn sao hoặc bản photo công chng);
-    Các văn bằng + Chng chỉ (photo công chng);
-    Giy khám sc khỏe không quá 06 tháng (photo công chng);
-    Chng minh t (photo công chng);
-    Hộ khẩu (photo công chng);
-    Đơn xin việc viết tay.
III/. Quyền lợi:
- Được hưởng mọi chế đ theo quy định của N nước v giờ làm vic, lương thưởng và bảo him;
-    Mc lương & thưng: Thỏa thuận
- Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản   chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ng nhanh với yêu cầu công vic và văn hóa tổ chc.
- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
IV/. Thi hạn nộp hồ sơ:
-    Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31.5.2017. Lịch phỏng vấn vào lúc 8h thứ 7 hàng tuần.
-    Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng (Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng)
V/. Địa đim làm việc:
-    Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc:  Ni; Hải Phòng; Đà Nẵng; HCM; Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;



Mọi ý kiến vui lòng liên hệ theo thông tin:

Trung tâm Giám định và chng nhận hp chuẩn hp quy
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực
Mrs. ơng Trà 0905209089/0968434199
Hồ  ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám đnh chứng nhận hp chun hp qui VietCERT - Đa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét