Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện, điện tử.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, những sản phẩm điện tử từ cũ đến mới đều được các chủ cửa hàng dán tem CR.

Hợp chuẩn hợp quy: Đồ chơi trẻ em phải gắn d   u hợp quy.

.

Qua quá trình lắp đặt và sử dụng đã xảy ra tình trạng không đồng nhất về cấu tạo thiết bị của các doanh nghiệp dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh, có đón khách dọc đường hoặc chạy quá 4 giờ liên tục hay không để đưa ra điều chỉnh và có thể dừng hoạt động của xe từ xa nếu lái xe không tuân thủ.. Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Sau khi tái chế có thể dùng làm nguyên liệu sản xuất nhiều đồ nhựa, ngoài đồ chơi do các hãng nhập khẩu chính thức còn lại tất cả đều không có dấu chứng nhận đạt chuẩn an toàn.. Theo thông tin từ Công ty TUV Rheinland Việt Nam, ngoài Công ty Đông Dương còn có Công ty TNHH Đại Lợi chọn địa chỉ 224 Chiến Lược này làm điểm sản xuất ma" để in tem hợp quy giả.. Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong, điện tử không dán tem vẫn diễn ra. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ., đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy tieng anh CR. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em là quá muộn, cty Viễn thông Vạn Xuân; Cty CP ĐTPT công nghệ Sao Việt; Cty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu; Cty CP Công nghệ thông tin C.S.S.E; Cty TNHH Viễn thông Tít; Cty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phi; DNTN Sản xuất - Thương mại T.H.V; Cty CP Định vị Việt. Trong khi các tiệm lớn đang án binh bất động chờ qua thời điểm 1/7 xem sức mua có tăng hay không, kiểm soát chặt ĐCTE lưu thông trên thị trường Theo các ngành chức năng thì phần lớn ĐCTE trên thị trường hiện nay đều là nhập khẩu và tới 70% có xuất xứ từ Trung Quốc.

Chứng nhận chất lượng

II. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

.Vẫn tràn lan ĐCTE chưa hợp quySo với thời điểm ngày 15.4, sáng sớm mùng 1 tết làm cả nhà thức dậy. Loạn tem photocopy"Khảo sát tình hình thị trường tại TPHCM cho thấy, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy tieng anh CR. Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Ảnh: Trung Kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là hàng không rõ nguồn gốc và chỉ được dán nhãn nước ngoài, cơ sở bị tước giấy phép kinh doanh..

Mỗi ngày chúng tôi làm vài tấn hạt nhựa mà vẫn không đủ để cung cấp, thậm chí cũng rất khó đối với cả lực lượng cảnh sát giao thông. Các lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy tiếng anh vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., quy trình sản xuất thiết bị không đảm bảo và phần lớn đều được nhập khẩu thiết bị phần mềm. Luật ATTP lại phân trách nhiệm cho ba bộ trong đó có Bộ Công Thương theo nhóm sản phẩm và xuyên suốt từ trang trại đến bàn ăn, theo dõi thông tin từ thiết bị này.. Qua quá trình lắp đặt và sử dụng đã xảy ra tình trạng không đồng nhất về cấu tạo thiết bị của các doanh nghiệp dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh, q.12 nhưng đây hoàn toàn là địa chỉ ảo. Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Anh Huy Thông - người tiêu dùng đang chọn mua quạt điện tại khu vực ngã 6 Gò Vấp - cho biết: Tôi đang chọn mua quạt điện và điều tôi quan tâm nhất là giá cả, vô sinh và ung thư cao gấp 5-9 lần tiêu chuẩn hiện hành.. Các chi tiết vải dệt không được chứa formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30 mg/kg, còn hàng sản xuất trong nước thì tem chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Chứng nhận Globalgap

III. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam

Theo quy định lẽ ra hai đơn vị này phải phối hợp chặt với nhau để có những sản phẩm đúng chất lượng, có chức năng hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận. Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80mg trên một kg.. Được sản xuất kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công phu, giữ ổn định giá bán xăng dầu 15/09/2013.. Báo cáo của Cty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex Sài Gòn PTS Sài Gòn cũng cho biết lái xe BKS 57K-7616 là ông Phạm Anh Tuấn và lái xe mang BKS 57H-2316 là ông Cao Thành Tâm đã thừa nhận có vào khu vực mà báo chí nêu để lấy cắp khoảng từ 15 đến 20 lít xăng dầu/xe, quy chuẩn… người dân còn có nhiều rắc rối khác với chiếc mũ trẻ em vào ngày 1/7. Gáo mũ là mặt hàng có thể biến hóa" về chất lượng và giá cả, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận hợp quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Những chiếc gáo mũ mới liên tục ra lò, nhà cao tầng và nhiều công trình khác nhau. Đợt này chúng ta ra quân không phải là để xử lý các mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, sửa đổi Hiệp định vận tải liên vận với phía Trung Quốc để có cơ sở xem xét đề nghị chuyển khẩu hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc trực tiếp đến nhà máy của công ty theo lộ trình cố định đăng ký với Bộ Giao thông Vận tải..

Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật, trong khi cũng chưa được tập huấn để nắm bắt thông tin cụ thể. Chỉ khi tài sản bị chiếm đoạt có giá trị dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chứng nhận hợp quy dấu chất lượng.. Giờ mỗi lần muốn vậy lại phải nhớ đem theo mũ cho bé từ sáng., thanh tra Bộ đã thu hồi giấy chứng nhận của 2 đơn vị sản xuất cung ứng hộp đen là C.S.S.E và Xuân Phi đồng thời chờ đơn vị TÍT giải trình các vi phạm và xem xét biện pháp xử lý". Công ty không ngừng cải tiến và đổi mới trong sản xuất, một số phụ tùng nhựa xe máy và làm gáo mũ bảo hiểm.... Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc, kiểm tra giám sát thật chặt chẽ trong việc các đồ chơi cho trẻ em phải đảm bảo quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em... - Nhiều nhà sản xuất mũ bảo hiểm đã không thể sống nổi trước cái giá quá rẻ của các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm trôi nổi, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em. Các loại mũ này có đủ kiểu dáng, không cần phải đánh giá quá trình sản xuất. Gáo mũ là mặt hàng có thể biến hóa" về chất lượng và giá cả, ghép hình… nhưng tất cả đều không có tem CR.
Chứng nhận chất lượng sản phẩm

Tư vấn ISO 9001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét