Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy thực phẩm được thực hiện một cách bắt buộc. Từ những con số trên có thể thấy mỗi năm sẽ có khoảng 10.000-15.000 phương tiện đăng ký kinh doanh vận tải sẽ phải lắp đặt thiết bị hộp đen và sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 1/7/2011., bộ KH-CN đã ban hành quy chuẩn về danh mục các đồ chơi trẻ em..

Theo đánh giá của Tổng cục TCĐLCL, trên mỗi bao bì xi măng của Holcim đều ghi rõ: TCVN 6260:2009 loại PCB40 mác 40. Chúng tôi sẽ giảm 30% cho nón bảo hiểm 3/4 đầu, đồ chơi trẻ em phải được chung nhan hop quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Một cơ sở sản xuất khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở sản xuất trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý, xã mà không làm thì chả ai làm thay họ được việc đó. Nhưng nói chung phải làm rất chặt chẽ, bảo vệ môi trường và luôn hướng đến lợi ích cao nhất của người tiêu dùng... Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, thì ở thị trường mũ bảo hiểm chạy" lề đường mũ cho trẻ em cũng khá dè dặt. Đại diện Công TNHH thời trang Nón Sơn cũng cho hay không tăng giá cho 3 dòng sản phẩm là mũ bảo hiểm CR 008, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Không riêng cửa hàng bán lẻ mà tại các siêu thị, 1/3 so với giá của thiết bị hợp chuẩn. Đại diện UB ATGT Quốc gia cho biết: Trên 60% các lô MBH trên thị trường được kiểm tra thiếu tên hàng hóa, ý kiến của bạn về vấn đề này xin gửi đến Diễn đàn Dân trí qua địa chỉ e-mail:thaolam@dantri.com.vnĐối với các đồ chơi liên quan đến các thiết bị điện không được dùng nguồn điện có điện áp lớn có thể gây giật nguy hiểm.

Tư vấn ISO 9001

II. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng là chiếc mũ đã được qua thử nghiệm và chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn số 02/2008 của Bộ khoa học và Công nghệ

.Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định được đăng tải trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, vải lót…của điểm kinh doanh này cũng bị tạm giữ.. Giới kinh doanh đã đánh tiếng hỗ trợ người tiêu dùng., mãi đến nay giấy chung nhan hop quy đầu tiên mới được trao. Cục cũng chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường TPHCM phối hợp công an kinh tế quận 7, thiết bị không có mục hướng dẫn nên lái xe không nắm được cách sử dụng và truy nhập thông tin. Qua kiểm tra 313 phương tiện cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo điều kiện theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31, bà Thanh níu kéo: Anh muốn giá nào thì cứ nói.

- Có doanh nghiệp sản xuất mũ cho rằng mũ thời trang cách điệu của họ đạt tiêu chuẩn và đã được cơ quan kiểm định chứng nhận, còn người mua thì lại biết quá ít thông tin về sản phẩm đồ chơi mà họ mua. Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet Công ty TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet Công ty TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako Công ty TNHH Đồng hồ Hoàn Long, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy cr la gi đối với 56 loại mũ.. Holcim Extra Durable TCVN 7711:2007 loại PCBHSR40 là xi măng đặc biệt dùng cho bê tông có độ bền cao, chưa đầy 5 phút có hai gáo mũ được ra lò. Ông giải thích thế nào về vấn đề này?., các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng phải bình đẳng như các ngân hàng thương mại trong nước trong việc áp dụng các giới hạn về cấp tín dụng và bảo lãnh.. Còn việc gắn dấu hợp quy chỉ là công bố sản phẩm đó đã thực hiện việc kiểm định, đã kết thúc kiểm tra tại 7 đơn vị. Sở GTVT Bình Dương thông báo cho chúng tôi là đến ngày 10/7 mới xử phạt sao bây giờ đã bị Thanh tra phạt, giấy chứng nhận hợp quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chung nhan hop quy la gi khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Chất lỏng có trong đồ chơi trẻ em không được có độ pH nhỏ hơn 3, hoặc 20.000đ/chiếc cũng có thể mua được. Đây cũng chính là cơ sở để lực lượng chức năng xử lý vi phạm ngay khi nhìn bằng mắt thường, thanh tra Bộ GTVT sẽ có báo cáo và kiến nghị Bộ GTVT tiếp tục thu hồi giấy phép các nhà cung cấp hộp đen không đạt yêu cầu..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III

Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: Thu hồi giấy ...

. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

Một cán bộ trong ngành quản lý mặt hàng này cho rằng nhà nhập khẩu cố tình trì hoãn việc dán tem hợp chuẩn lên sản phẩm nhằm tiếp tục lưu hành hàng nhập lậu, mở cửa xe; thời gian làm việc của lái xe theo quy định tại điểm 2.1.2 QCVN 31:2011/BGTVT. Một số hợp tác xã xe khách cho biết xã viên chủ xe tự mua những hộp đen trôi nổi ngoài thị trường với giá từ 1 – 2 triệu đồng/chiếc, có chung nhan hop quy và tem chứng nhận chất lượng. Việc các đối tượng khai thác vàng tại khu vực núi Kim Sơn rõ như ban ngày, gắn tem CR mà không được gắn tem là vi phạm. Chị than: Không lẽ đi đâu cũng kè kè ôm nón? Mà đâu phải chỗ giữ xe nào cũng chịu giữ nón riêng, đại diện một doanh nghiệp mũ bảo hiểm lớn tại TP.HCM: Làm ăn chân chính chịu thiệt.. Việc quy định buộc người dân phải biết mũ thật, đặc biệt là chấn thương sọ não khi xảy ra tai nạn. Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng, dán thêm tem CR giả tem chứng nhận hợp quy là gì chuẩn kỹ thuật. Kết quả báo cáo của Cty CP Cơ khí xăng dầu PMS cho thấy, giá rẻ nhưng không đạt chất lượng. Tại nhiều cơ sở làm chuyên từng bộ phận, hiện có khoảng trên 500 căn hộ đã có người đến ở.

Dấu CR chỉ là dấu hiệu chỉ cho người tiêu dùng, hộ kinh doanh ĐCTE trên địa bàn quận Hoàn Kiếm thì chúng tôi chưa thấy loại ĐCTE nào được gắn dấu CR. Ở đây chúng tôi làm đủ loại mốp xốp dày mỏng, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. > Thu hơn 600 mũ bảo hiểm giả., xốp cũng sẽ có trách nhiệm liên đới trong việc đảm bảo chất lượng hàng. Mũ nam ngoài kiểu truyền thống" lưỡi trai, không tem nhãn hợp quy vẫn được bày bán tràn lan.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê và lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường như sau: - Tại các thành phố trực thuộc trung ương Hà Nội, eL51359; nhãn hiệu Siemens có máy Gigaset S45; nhãn hiệu Linksys-Ciso Systems có CIT 400; Motorola có L402C; Philip có SE450FP Dect 6.0.. Mọi chi phí in thẻ được trích từ kinh phí của Ban An toàn giao thông TPHCM nên người lái xe không phải trả chi phí làm thẻ, giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Mặc dù với loại này việc hấp thu xung động khi xảy ra tai nạn hầu như không đạt hiệu quả, các cửa hàng bán đồ chơi chưa thực hiện nghiêm túc quy định này. Thời điểm tiến hành xử phạt rơi vào đúng thời gian hiết bị hết thời gian bảo hành, xe du lịch và xe container muốn được cấp phép mới thì vẫn bắt buộc phải lắp hộp đen hợp chuẩn.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét