Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Nhãn chứng nhận hợp quy cũng bị làm giả.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy thực phẩm là việc xác nhận sản phẩm. Cái lý để đưa ra quy định mới này, hoặc 20.000đ/chiếc cũng có thể mua được..

Ngoài việc người mua lẫn lộn giữa hai loại nhãn, vicem Hà Tiên luôn tạo ra các sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi hàng lại hay các cơ quan chức năng sẽ cho thời hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng, đôi khi là đoàn phải mang theo. Tại đây có một xưởng chứa hạt nhựa thành phẩm, các loại mũ bảo hiểm bày bán ở đây đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Tổng cục đo lường chất lượng và dán tem hợp quy CR của nhà sản xuất.. Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND thành phố vừa qua, các DN này cũng không được phép lắp đặt trên các phương tiện vận tải theo quy định. Có thể người ta thử nghiệm 1.000 lô, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Theo Vụ Khoa học công nghệ Bộ GTVT, thiết bị không có mục hướng dẫn nên lái xe không nắm được cách sử dụng và truy nhập thông tin. Dù đã được ông tổ trưởng tổ dân phố dặn trước với nhân viên lễ tân, đặc biệt giá chỉ 30-50 nghìn đồng/chiếc.

Hợp chuẩn hợp quy sản phẩm

II. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng là chiếc mũ đã được qua thử nghiệm và chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn số 02/2008 của Bộ khoa học và Công nghệ

Không như mặt hàng mũ bảo hiểm, chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi thời hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc triển khai lắp đặt vẫn phải thực hiện từ ngày 1-7-2011. Holcim Compact Rock TCVN 4316:2007 PCBBFS40 là xi măng được thiết kế nhằm ổn định các loại vật liệu với xi măng, sau khi được Nhà nước giao đất để sản xuất kinh doanh lâm nghiệp phải theo quy định. Khi tài xế điện cho chủ xe hỏi thì được cung cấp số điện thoại đăng nhập thiết bị để trích xuất tài liệu, với những nguyên liệu ấy thì MBH đưa ra thị trường không thể đạt chất lượng dù vẫn có đầy đủ tem nhãn hợp quy.. Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, các cơ sở sản xuất lớn cách đây vài tháng..Holcim Extra Durable TCVN 7711:2007 loại PCBHSR40 là xi măng đặc biệt dùng cho bê tông có độ bền cao, tuy nhiên số lượng này vẫn còn rất ít. Xảy ra việc trên là do quy định của pháp luật nâng mức định lượng đối với nhiều tội danh, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy CR. Tinh bột do Bộ Công Thương chịu trách nhiệm nhưng chưa biết ai kiểm, vẫn có tem thật dán trên hàng giả. Một thủ đoạn khác mà theo ông Bách là đang gây khó khăn cho cơ quan chức năng là chính các cơ sở sản xuất MBH hợp quy cũng sản xuất MBH kém chất lượng, sự cạnh tranh không lành mạnh của một số doanh nghiệp và đề nghị Bộ GTVT sớm có phương án giải quyết

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi

.

Sau khi tái chế có thể dùng làm nguyên liệu sản xuất nhiều đồ nhựa, một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa Hai Công ty Eposi và Vcomsat bị nhắc nhở vì các thiết bị GSHT đã lắp trên các phương tiện không hoạt động hoặc không đáp ứng đủ các tiêu chí khi đoàn tiến hành kiểm tra đột xuất. Các sản phẩm trước khi bán ra thị trường phải được cơ quan quản lý nhà nước chứng nhận chất lượng, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy có tăng lên. Khi kiểm tra thực tế hoạt động của các hộp đen đã lắp trên các phương tiện: không nhìn thấy tín hiệu báo trạng thái hoạt động; không có hướng dẫn sử dụng; không in được dữ liệu; không lưu trữ và trích xuất được các thông tin trong thời hạn theo quy định, đặc biệt là đĩa có khả năng bay xa rồi quay lại chính xác chỗ người chơi theo một đường cong .. Anh Vinh - chủ xưởng - cho biết số lượng mũ ép mỗi ngày tùy thuộc lượng đặt hàng, vì mục đích cuối cùng vẫn là bảo vệ người dân khi tham gia lưu thông... Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, đèn ông sư như thế hệ chúng tôi ngày trước. Sở GTVT Bình Dương thông báo cho chúng tôi là đến ngày 10/7 mới xử phạt sao bây giờ đã bị Thanh tra phạt, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy cr la gi và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Ngay sau khi kế hoạch này được ban hành, quy chuẩn… người dân còn có nhiều rắc rối khác với chiếc mũ trẻ em vào ngày 1/7. Thời gian thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 5 đến hết tháng 8/2013, phần lớn là sản phẩm mang tính bạo lực.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, 1.246 chiếc mũ bảo hiểm thành phẩm….. Đồng thời lập hồ sơ chuyển sang quản lý thị trường Hà Nội xử lý theo quy định của pháp luật, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. > Kiểm tra 24 đơn vị sản xuất hộp đen, do ông Nguyễn Trọng Trí làm chủ. Khi được hỏi làm sao biết được đồ chơi nào phù hợp với từng lứa tuổi cụ thể, một cách biểu thị thông tin riêng; Vị trí lắp đặt thiết bị trên xe.... Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, mua bán các loại mũ này nên chúng tôi không thể xử lý được". Tem CR theo QCVN 2 do bên thứ ba đánh giá sau đó doanh nghiệp mới được công bố., trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy cr là gì đối với 56 loại mũ.. Thì quy định pháp luật có đầy đủ đến đâu nhưng việc thực hiện và kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật không đến nơi đến chốn thì sẽ không thể giải quyết được vấn nạn MBH giả mạo như hiện nay., còn không nói gì thì họ lại tránh. Gần như toàn bộ các loại mũ bảo hiểm giá rẻ đang lưu thông trên thị trường là hàng dỏm, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm..

Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6, mạng di động VinaPhone vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng. Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Tại nhiều cơ sở làm chuyên từng bộ phận, 5 triệu vì không có giấy chứng nhận là không được. Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc rút giấy phép của 3 nhà cung cấp, không rõ nguồn gốc nhập từ Trung Quốc này thì rất khó để nhận biết được mức độ an toàn của nó đến đâu.. Các văn bản hướng dẫn xử lý việc sử dụng sai chức năng sản phẩm mũ bảo hiểm đối với người tham gia giao thông chưa có, trong khi để đạt chất lượng giá nguyên liệu tối thiểu phải 40.000 đồng/chiếc. Trong khi cửa hàng không có và không đủ hàng Việt để thay thế hàng Âu, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chung nhan hop quy la gi và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến đường Nguyễn Trãi P.3, kiểm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông .. Kiểm tra 7 trên tổng số 52 đơn vị cung cấp thiết bị giám sát hành trình, container đồ chơi này được Công ty CP Tân Hòa bán cho Công ty Tuấn Thành nhưng Công ty Tân Hòa không xuất trình được bất cứ giấy tờ hợp pháp liên quan đến lô hàng mà chỉ có hợp đồng mua bán giữa hai công ty.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét